Tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh muốn tối đa hóa hiệu suất bằng cách phát triển kỹ năng giao tiếp và gia tăng sự hiểu biết và tự quản lý cảm xúc thông qua việc đào tạo trí tuệ cảm xúc.

Nhận ra các tác động của chỉ số EI lên sự phát triển sự nghiệp

Đánh giá khả năng EI

Tăng cường sự tự nhận thức và phát triển sự hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu thông qua đào tạo EI

Tìm hiểu các chiến lược để giúp bạn quản lý các khuynh hướng phản tác dụng

Cải thiện độ nhạy cảm của bạn với các nền văn hóa doanh nghiệp, nhận biết các dấu hiệu trong xã giao nơi công sở

Xác định và áp dụng bốn kỹ năng cảm xúc quan trọng với các tình huống khác nhau nơi công sở

Tạo một kế hoạch hành động để tiếp tục tự phát triển chỉ số EI

Đặc điểm của người có chỉ số EI cao

Bốn kỹ năng cảm xúc chủ chốt: xác định, thúc đẩy, hiểu biết và quản lý cảm xúc

Kết nối các hình thức biểu lộ cảm xúc và các thông điệp ngầm để hiểu đối phương chính xác hơn

Thúc đẩy cảm xúc để giúp bạn tư duy

Nhiệm vụ của cảm xúc: nâng cao kỹ năng của bạn

Phát triển một vốn từ vựng cảm xúc phức tạp để mô tả cảm xúc rõ ràng

Đáp ứng các nhu cầu cảm xúc của người khác

Quản lý cảm xúc một cách hiệu quả