Tất cả các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh muốn tối đa hóa hiệu suất bằng cách phát triển kỹ năng giao tiếp và gia tăng sự hiểu biết và tự quản lý cảm xúc thông qua việc đào tạo trí tuệ cảm xúc.
Quản Lý & Lãnh Đạo Copy


Nhận ra các tác động của chỉ số EI lên sự phát triển sự nghiệp
Đánh giá khả năng EI
Tăng cường sự tự nhận thức và phát triển sự hiểu biết về điểm mạnh và điểm yếu thông qua đào tạo EI
Tìm hiểu các chiến lược để giúp bạn quản lý các khuynh hướng phản tác dụng
Cải thiện độ nhạy cảm của bạn với các nền văn hóa doanh nghiệp, nhận biết các dấu hiệu trong xã giao nơi công sở
Xác định và áp dụng bốn kỹ năng cảm xúc quan trọng với các tình huống khác nhau nơi công sở
Tạo một kế hoạch hành động để tiếp tục tự phát triển chỉ số EI
Đặc điểm của người có chỉ số EI cao
Bốn kỹ năng cảm xúc chủ chốt: xác định, thúc đẩy, hiểu biết và quản lý cảm xúc
Kết nối các hình thức biểu lộ cảm xúc và các thông điệp ngầm để hiểu đối phương chính xác hơn
Thúc đẩy cảm xúc để giúp bạn tư duy
Nhiệm vụ của cảm xúc: nâng cao kỹ năng của bạn
Phát triển một vốn từ vựng cảm xúc phức tạp để mô tả cảm xúc rõ ràng
Đáp ứng các nhu cầu cảm xúc của người khác
Quản lý cảm xúc một cách hiệu quả