Xây dựng và duy trì một mối quan hệ vững chắc với các khách hàng chủ chốt (Key Account) là rất quan trọng đối với thành công và khả năng sinh lời trong dài hạn của một công ty. Họ là những hợp đồng dài hạn, quy mô lớn giúp công ty đảm bảo dòng tiền trôi chảy và tạo ra doanh thu tiềm năng đáng kể. Hãy cải thiện chiến lược quản lý khách hàng của bạn bằng Khóa học Quản lý Khách hàng Chủ chốt của Learning Victory. Học cách thực hiện các chiến lược khách hàng chủ chốt thiết thực và hiệu quả, quản lý các quan hệ đối tác và kỹ năng cần thiết để giữ chân các khách hàng chủ chốt trước các đối thủ cạnh tranh.
Sau Khóa học, bạn sẽ có thể:
- Nhận diện Key Account
- Xây dựng và phát triển chiến lược Key Account
- Quản lý Key Account
- Phối hợp làm việc nhóm để hỗ trợ Key Account
Hãy trải nghiệm Khóa học Quản lý Khách hàng Chủ chốt của chúng tôi để đạt được những kỹ năng và kiến thức cần thiết và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Thời gian | 2 ngày, 8 và 9 Tháng 7, 2022 |
Địa điểm | Saigon Prince Hotel – 63 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
LIÊN HỆ CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
• Email: LV@Learningvictory.edu.vn
• Tel: 028-36200464 / 22203049