Bán hàng & Chăm sóc khách hàng

“Làm cách nào để tôi có thể làm cho đội ngũ bán hàng & chăm sóc khách hàng của mình làm việc hiệu quả hơn?” đang là chủ đề nhức nhối nhất trong chuỗi giá trị kinh doanh. Thật vậy, việc xây dựng đội ngũ bán hàng & phục vụ khách hàng hiệu quả luôn là một thách thức đối với các công ty mong muốn tạo ra lợi thế cạnh tranh để tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận.

Hệ thống đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng thành công của chúng tôi với nghiên cứu năng lực đội ngũ thông qua quá trình làm việc với những tổ chức bán hàng đầu trên thế giới đã xác định các kỹ năng và hành vi quan trọng ảnh hưởng nhiều nhất đến hiệu suất bán hàng. Do đó, các chương trình huấn luyện của chúng tôi sẽ giúp cho đội ngũ bán hàng & phục vụ khách hàng của bạn gia tăng năng suất một cách nhanh chóng, đạt được các mục tiêu kinh doanh kỳ vọng. 

Điều gì làm cho các chương trình của chúng tôi khác biệt?

  • Các chương trình đào tạo bán hàng & chăm sóc khách hàng được thiết kế dựa trên từng giai đoạn bán hàng và mức độ phức tạp của các tình huống bán hàng & chăm sóc khách hàng, giúp người học có thể nhanh chóng vận dụng trong thực tế công việc. 
  • Chúng tôi kết hợp các buổi huấn luyện chính thức trên lớp cùng với những hoạt động theo dõi kết quả huấn luyện trước và sau đào tạo, tăng cường các hoạt động hỗ trợ liên tục theo yêu cầu để đảm bảo đội ngũ bán hàng của bạn không quay lại thói quen kém hiệu quả cũ. 
  • Các chương trình huấn luyện được thực hiện bởi các chuyên gia bán hàng & chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm thực chiến sẽ giúp cho đội ngũ bán hàng & chăm sóc khách hàng của bạn dễ dàng nắm bắt và vận dụng kiến thức và kỹ năng đạ học một cách hiệu quả ngay. 
  • Cuối cùng, các chuyên gia của chúng tôi biết cách làm thay đổi trái tim và tâm trí đội ngũ của bạn khi họ phải học và áp dụng các chiến lược và cách thức thực hiện công việc mới, hiệu quả hơn.

Chương trình huấn luyện chuyên biệt của chúng tôi: 

  1. Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp
  2. Kỹ Năng Bán Hàng Tư Vấn
  3. Kỹ Năng Bán Hàng Cho Doanh Nghiệp (B2B)
  4. Nghệ Thuật Trình Bày Và Kỹ Thuật Chốt Bán Hàng
  5. Quản Lý Khách Hàng Trọng Yếu (KAM)
  6. Quản Lý Địa Bàn
  7. Kỹ Năng Bán Hàng Dành Cho Nghành Bán Lẻ
  8. Lập Kế Hoạch Và Dự Báo Bán Hàng
  9. Trải Nghiệm Khác Biệt Chăm Sóc Khách Hàng
  10. Ứng Phó Với Những Khách Hàng Và Tình Huống Khó Khăn
  11. Nghi Thức Giao Tiếp & Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
  12. Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại